Thursday, October 14, 2004

Once Upon A Time

www.fine-art-painting-gallery.com

กาลครั้งหนึ่ง
เมื่อคราวที่เรายังเป็นคนของกันและกัน
คุณหวังว่าสักวัน ฉันจะเขียนถึงเรื่องราวความรัก ที่มีคุณ

บันทึกหลายสิบบท เก็บร่องรอยแห่งเวลาที่ผันผ่าน
ผู้คนมากมาย มีชีวิตและเป็นความทรงจำอยู่ในตัวหนังสือของฉัน
ยกเว้นคุณ และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างเรา

อย่าเสียใจเลย ที่ฉันเขียนถึงใครต่อใครได้มากมาย
แต่ไม่เคยเขียนถึงคุณ
เพราะฉันไม่รู้ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้
และหลายครั้ง เมื่อความรู้สึกที่ดีต่อกันหายไป
ถ้อยคำ มันมักหวนย้อนกลับมาทำร้าย ได้รุนแรงเสมอ

**************************************

กาลครั้งนี้
ในคราวที่เราไม่ได้เป็นคนของกันและกัน
วันที่คุณเลิกคิดจะให้ฉันเขียนถึงเรื่องราวความรัก ที่มีคุณ

บันทึกบทนี้ จะเก็บร่องรอยแห่งเวลาที่ผ่านพ้น
บทสนทนาริมลำนำสายเคยคุ้น จะถูกรื้อมาเรียบเรียงไว้

ขอบคุณ ที่เราอยู่บนองศาที่แตกต่าง
และตัดสินใจเดินออกจากชีวิตกันและกัน อย่างเป็นมิตร
ขอบคุณที่คุณเลือกมีความรักครั้งใหม่
และใช้ชีวิตบนทางเดินที่คุณเลือกอย่างงดงาม
โดยไม่เคยลืมฉัน

**************************************

กาลครั้งหน้า
เมื่อคราวที่คุณเป็นของใครอีกคน
นี่คือคำสารภาพของฉัน ... สำหรับเรื่องราวความรัก ของเรา

No comments: