Saturday, November 06, 2004

Relationship

bloggenpucky.net

เมื่อก่อน .. ฉันเคยเชื่อว่า
ความรักของคนสองคน
จะต้องอยู่ภายใต้ความสัมพันธ์ รูปแบบใด รูปแบบหนึ่ง
และความรัก จะหายไป
เมื่อความสัมพันธ์ที่เคยมีอยู่นั้น เปลี่ยนแปลง

เธอก้าวเข้ามาในชีวิตฉัน
เมื่อวันที่ความสุข ยังคงรายล้อมโลกทั้งใบที่ฉันอยู่
จากวัน เป็นเดือน จากเดือน เป็นปี
ความรักของเธอและฉัน ยังคงงดงาม
แม้ว่ากาลเวลาจะล่วงเลยผ่านมานานเท่าไหร่

เรื่องราวมากมาย ได้เกิดขึ้นและจบลง
ระหว่างการเดินทางบนถนนสายความรัก ของเรา

เธอเดินจากฉันไป เท่ากับ จำนวนครั้งที่เดินกลับเข้ามา
แต่ฉันก็ไม่เคยไถ่ถาม
เพราะทุกครั้ง ที่ฉันทำในสิ่งเดียวกัน
เธอจะคอยอยู่ตรงที่เดิม พร้อมกับรอยยิ้มอันอบอุ่น

เพื่อต้อนรับการกลับมาร่วมใช้คืนวันด้วยกัน อีกคราวหนึ่ง

วันนี้ ฉันเชื่อแล้วว่า ความรักของคนสองคน ดำรงอยู่ได้
แม้ว่าความสัมพันธ์จะเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณ ที่ให้โอกาสฉันเป็น ในทุกสิ่งที่ฉันปรารถนา
ขอบคุณ สำหรับความอดทน ต่อทุกความไร้สาระที่ฉันก่อขึ้นมา

ขอบคุณ ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้ฉัน ยามที่ชีวิตไม่มีใครเลยสักคน

No comments: