Thursday, December 23, 2004

Toward New Year

www.charisma-art.com

บางครั้ง
เวลาก็เดินทางรวดเร็วกว่าความรู้สึก

ในยามที่ชีวิต วุ่นวาย สับสน
วันคืนที่ผ่านมาของเรา ก็เป็นเพียงภาพเลือนรางอันไร้สีสัน
สรรพสิ่งซึ่งเคลื่อนไหวอยู่ในปัจจุบัน
ทำให้เรื่องราวของวันวาน ลดความสำคัญลงไป

ไม่รู้นานเท่าไหร่ ที่หลงลืมความสดใสของท้องฟ้าหลังฝนกระหน่ำ
ไม่รู้นานเท่าไหร่ ที่มองข้ามความงดงามของดอกไม้ ที่บานอยู่สองข้างทาง

คงไม่ว่ากันใช่ไหม ถ้าหากฉันจำเป็นต้องเหินห่าง
ไม่ลืมกันใช่ไหม ถ้าบางช่วงของชีวิต ฉันไม่มีโอกาสได้คิดถึงเธอ

สายลมหนาว พัดเข้ามาทางหน้าต่าง โดยไม่ทันรู้ตัว
ฤดูแห่งการเริ่มต้นใหม่ กำลังจะมาเยือนอีกครั้งหนึ่ง

ฉันตัดสินใจ วางภาระบางส่วนไว้กับปีที่กำลังจะเคลื่อนผ่าน
เพื่อให้ทุกๆ วันนับจากนี้ ฉันได้มีโอกาส ระลึกถึงเธอ

No comments: