Thursday, November 25, 2004

Even Tomorrow We'll Say Good Bye

antiquescientifica.com

You were there for summer dreaming
and you give me what I need
and I hope you find your freedom
for eternity ... for eternity


เราพบเจอกัน ในวันที่ โชคชะตา เป็นใจ
ท่ามกลางผู้คนมากมาย
ฉันรู้ว่า คนนั้นคือเธอ นับตั้งแต่แรกเห็น

ในสายตาอบอุ่น อ่อนโยน มันแข็งกร้าว และเด็ดเดี่ยว
ในรอยยิ้มกระจ่างใส มันมีร่องรอยของความเจ็บร้าวแฝงอยู่

คนคนนั้น ต้องเป็นเธอ

***********************************
วันเวลา เดินทาง รวดเร็วราวกับติดปีก
มิตรภาพและความรัก ก่อตัวขึ้นอย่างช้าช้า

มันดำเนินไปตามครรลองของมัน อย่างงดงาม

ฉันจดจำคำทุกคำที่เธอบอก
แม้ว่าหลายครั้งฉันดูคล้ายจะเมินเฉย
ฉันไม่เคยหลงลืมสิ่งใดที่เธอกล่าว
แม้ว่าโดยมากแล้วฉันไม่เคยกระทำตาม

***********************************

ถ้าหากในช่วงหนึ่ง ของการมีชีวิตอยู่
ฉันมีโอกาสที่จะได้ ในทุกสิ่งที่ฉันต้องการจะได้
นั่นก็หมายความว่า ฉันเป็นคนโชคดี
เมื่อฉันพบเธอ
และได้รับในทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันปรารถนาแล้ว
ฉันจึงรู้ตัวว่า ไม่ควรร้องขอสิ่งใดอีก
ฉันเพียงอยากจะกล่าวคำ ขอบคุณ

ขอบคุณ ที่เติมเต็มช่องว่างแห่งความฝันของฉัน
ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เธอมอบให้

และหวังว่าเธอจะสมหวัง ในทุกสิ่งที่เธอต้องการ

เธอจะอยู่กับฉันเสมอ แม้ว่าพรุ่งนี้ เราจะต้องจากกัน

No comments: