Tuesday, February 15, 2005

Love .. Once Again

www.euronet.nl

อีกสามชั่วโมงจะเที่ยงคืน
วันแห่งความรักกำลังจะผ่านพ้นไป

ค่ำคืนนี้ คงไม่ต่างอะไรกับค่ำคืนก่อนๆ
ความเหงาและความอ้างว้าง ไม่เคยต้องการหยุดพัก
ความเดียวดายซื่อสัตย์กับฉันมาเสมอ

คุณอยู่ที่ไหนสักแห่งหนึ่ง ที่ฉันไม่อาจล่วงรู้
หลายหนาว หลายร้อน หลายฝน
คุณคงได้ยินคำบอกรักมานับครั้งไม่ถ้วน
คำบอกรักจากฉัน จะมีความหมายกับคุณไหม

***************************************
ฉันไขกุญแจเปิดห้อง อย่างไร้ความรู้สึก
ข้างเตียง แจกันสีขาวสะอาดถูกวางเอาไว้
ดอกไม้กลีบบาง ชูก้าน รอรับการชมเชยอย่างไว้ตัว

ดอกกุหลาบสีแดง กับ วันแห่งความรัก

ฉันควรจะเป็นผู้หญิงที่ใครอีกหลายคนอิจฉาหรือเปล่า
ฉันไม่มีคำตอบให้ตัวเองเหมือนกัน

***************************************
ขอบคุณเจ้าของดอกไม้
สำหรับความรักที่มีให้ฉันมาโดยตลอด
ถึงท้ายที่สุดแล้ว คุณจะทำเรื่องที่ฉันไม่อาจให้อภัย
สิ่งดีดีจากคุณ จะอยู่ในความทรงจำของฉันเสมอ

กับคุณอีกคน ที่ไม่เคยมีเลยสักวันที่ฉันจะไม่คิดถึง
แม้ว่าคุณจะอยู่กับใคร ที่ไหน ในค่ำคืนนี้
ฉันอยากให้คุณได้รับรู้ไว้ว่า
ความรักของฉัน พร้อมจะให้อิสระกับคุณเสมอ
แม้ว่าคุณจะปรารถนามันหรือไม่ก็ตาม

No comments: