Tuesday, April 12, 2005

Promise

se-ed.net

1.
คำสัญญาของคุณ
ไม่ได้ต่างอะไรกับสายลมในเดือนร้อน
มันพร้อมจะพัดหายไปอยู่เสมอ
ขณะที่ฉันเชื่อ เชื่อในคำสัญญา

2.
กลางเปลวแดด แล้งน้ำ ไร้ฝน
ดอกจำปาลาว ยังคงบานกลีบ สวยสะพรั่ง

นึกถึงคำที่คุณเคยบอก
กิ่งลั่นทม เปราะบาง
และก้านดอกก็มียาง ที่เป็นอันตราย

ความสัมพันธ์ระหว่างเราก็คงเป็นเช่นนั้น
วันนี้ อาจจะดูแข็งแรง และ มั่นคง
แต่พรุ่งนี้ ใครเลยจะรู้ บางที มันอาจจะขาดสะบั้นลง

3.
อย่าสัญญาเลย
ถ้าคุณไม่คิดจะทำตามสิ่งที่คุณบอกกล่าว
ฉันยังคงรักคุณ เหมือนอย่างที่ฉันเคยรัก
คำสัญญา ไม่สามารถทำให้หัวใจฉัน เปลี่ยนไป

No comments: