Saturday, June 18, 2005

Let's Write About Love

www.craigcthomas.com

1.
คืนร้อน ในเดือนฝนแล้ง
จันทร์ข้างแรมเดียวดายอยู่บนฟ้าไร้ดาว

ยังจำได้ไหม ถึงความรู้สึก ยามที่คุณเอ่ยบอกคำรัก
คิดถึงบ้างไหม เมื่อเราต้องอยู่ไกลกันเหลือเกินอย่างนี้

2.
เพราะความอ่อนไหว
พอมีใครสักคนมาทำร้าย จึงเหมือนเจ็บจนเกินจะเยียวยา
กลัวกับการเปิดใจรับใครอีก
ไม่อยากผิดหวัง ไม่อยากให้เหมือนครั้งที่ถูกทำให้เจ็บมา

3.
ฉันไม่รู้
ว่าคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันตั้งแต่เมื่อไหร่
คุณก้าวข้ามผ่านทุกกำแพง ที่ฉันสร้าง

มันเกิดขึ้นเองอย่างช้า ช้า แต่ ง่ายงาม

4.
ถ้าคุณผ่านมาตรงนี้ และได้มารับรู้ในสิ่งที่ฉันคิด
อยากบอกว่า ขอบคุณ ที่ผ่านเข้ามาให้พบ ให้เจอ ให้รู้จัก

บางที ความรัก คงมี “เวลา” ของมัน
และนี่ คือ “เวลา” ที่ใครข้างบนนั้น มอบให้กับเรา.

No comments: