Thursday, February 09, 2006

Flower of Love

www.candlelightvigil.com

ใต้แสงเทียน
คืนนี้ ดูคล้ายจะไม่มีอะไรพิเศษกว่าคืนไหน ที่เคยผ่านมา

เหมือนเดิม อยู่อย่างนั้น

เดียวดาย ท่ามกลางเสียงเพลงหวานเศร้า
คิดถึงใครบางคน
คิดถึงคำบางคำ ที่เกือบจะลืมเลือนไปจากหัวใจ

เดือนแห่งความรัก
อาจจะดี ถ้าเราใช้โอกาสนี้
ทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนความสัมพันธ์ระหว่างเรา

เผื่อบางที เราอาจจะหลงลืมสิ่งสำคัญบางอย่างไป
เผื่อบางที เราอาจมองข้ามสิ่งสำคัญบางสิ่งไป

ถ้า "ความรักเป็นเหมือนดอกไม้"
คุณว่าเราได้ปลูกต้นรักที่มีรากหยั่งลึกและแข็งแรง แล้วหรือยัง

อีกกี่ร้อน กี่หนาว ที่มันจะต้องข้ามผ่าน
ใครจะรู้พรุ่งนี้ จะเป็นอย่างไร

"ดอกรัก" บานในหัวใจของฉัน นับตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา
"ดอกรัก" จะบานอยู่ในหัวใจของคุณ ไปอีกนานแค่ไหนกัน

3 comments:

Anonymous said...

"..Once the love stay rooted & grown,
You’ll see how fruitful it shown.
February, the time to look back at your past love,
And to celebrate its’ flowers, the way you presently own..."

-- Kiranee --

Anonymous said...

สำหรับเรา...

เวลาผ่านไปนานเสียจนไม่มีอะไรจะต้องทบทวนแล้ว..

ทำวันนี้ต่อไป เพื่อตัวเรา...

Anonymous said...

วันเวลาดีดีเหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม
วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ
วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน

อ่านเเล้วนึกถึงเพลงนี้ค่ะ
อยารู้เหมือนกันค่ะว่าความรักเอ๋ปลูกไว้มันแข็งแรงพอหรือยัง

Happy Valentine s day อีกครั้งค่ะ