Wednesday, March 01, 2006

Just One Wish

http://farm4.static.flickr.com

ความเป็นห่วง เดินทางได้รวดเร็วแค่ไหนกัน

เชื่อไหม ถ้าจะบอกว่า ระหว่างเรามีบางอย่างสื่อถึงกันได้
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันเมื่อวาน ก่อนที่จะได้รับรู้ว่า
คุณเหนื่อยกับชีวิตจนไม่อยากทำอะไรอีกต่อไป

ยิ่งสูง ยิ่งหนาว
ใครหลายคนเคยบอก
ฉันไม่รู้ว่าคุณรู้สึก โดดเดี่ยว แค่ไหน ทุกวันนี้
แต่ฉันเชื่อมั่นในคุณ และรู้ว่าคุณจะอยู่ร่วมกับมันได้ ด้วยดี

ถ้าทุกอย่างมันหนักหนาเกินกว่าจะทานทน
คงไม่เป็นไร หากคุณเลือกจะก้าวถอยหลัง
ฉันอยู่ข้างคุณเสมอ แม้ว่าสิ่งคุณเลือกทำ จะผิด หรือ ถูก

ฉันคิดถึงเสียงหัวเราะแจ่มใส
ฉันคิดถึงรอยยิ้มที่เคยได้เห็น

กลับมาเป็นเหมือนเดิม เร็วๆ นะคุณคนดี

2 comments:

Anonymous said...

ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่

แต่ความรู้สึกสื่อถึงกันได้เสมอ...

Anonymous said...

ยิ้มๆๆๆๆ


รักกันๆๆๆๆ