Monday, December 18, 2006

Music That Make Me Dance

www.galleryone.com

1.
ริมลำน้ำสายเคยคุ้น

ฉันคิดถึงคำที่คุณเคยบอก

'ลำน้ำสายนี้ ..
มันจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป
อย่างไม่อาจย้อนกลับ'

ฉันยังนึกขำ ในคำพูดเชย เชย ของคุณ

กับการเจอกัน แค่ครั้งเดียว
คุณจะเปลี่ยนทั้งชีวิตฉันเลยหรืออย่างไร

2.
เสียงเพลงจากซีดีแผ่นเก่า กรีดลึกลงไปในความรู้สึก
ไม่รู้ว่าทำไมยังต้องคิดถึงคุณ
ทั้งๆ ที่เรื่องราวระหว่างเรา ก็จบไปแล้ว ตั้งเนิ่นนาน

In every way, every day,
I need less of myself and need more him,
'Cause his is the only music that makes me dance,

'Cause his is the only music that makes me dance.

3.
ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีก
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจของฉัน

บางที ความรัก อาจจะเป็นคำตอบ ของทุกสิ่งทุกอย่าง

ไม่ใช่ลำน้ำ ไม่การพบเจอ หรือการลาจาก
ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

ในวันที่ความรักจากไป

1 comment:

Anonymous said...

กลับมา
อ่านในวันที่เศร้า
ประมาณหนึ่ง...