Tuesday, May 05, 2009

Even We Will Not Meet Again

fineartamerica.com



นานมากแล้ว ที่เรื่องราวของความรักได้ห่างหายไปจากหัวใจ

คนบางคนผ่านมา เพียงเพื่อที่จะให้พานพบแล้วพรากจาก
ที่หลงเหลืออยู่ คงเป็นแค่ความทรงจำแสนหวาน
ไว้ให้คิดถึง ในยามที่หัวใจอ่อนล้า ไว้ให้นึกถึง ในยามที่ชีวิตเดียวดาย

ไม่มีใครอยู่ได้โดยปราศจากความรัก
คุณเชื่ออย่างนั้นเหมือนกันกับฉันบ้างหรือเปล่า

นับจากวันที่เราเอ่ยคำร่ำลา คุณพบใครคนใหม่บ้างไหม
ความเหงามันโหดร้าย ยิ่งในยามที่เราต้องรับมือกับมันโดยลำพัง

น่าแปลกที่ฉันยังคงเป็นห่วงความรู้สึกของคุณอยู่
ทั้งที่ความสัมพันธ์ระหว่างเราก็จบไปแล้วเนิ่นนาน

คุณยังคงเป็นคนที่ฉันห่วงใย .. แม้ว่าเราจะไม่ได้พบกันอีกเลยก็ตาม

3 comments:

พี said...

เชื่อครับ ผม เชื่อว่าคนเราอยู่ได้ด้วยความรัก ความรักเป็นแรงผลักดัน ให้ก้าวไปข้างหน้าครับ ความรัก ช่วยให้เราฟันฝ่า กับอุปสรรค โดยไม่ย่อท้อครับ ผมเชื่อเช่นนั้นครับ

Anonymous said...

สวัสดีค่ะ

อ่านแล้ว ซาบซึ้งจัง
.
.
หลงทางมาเจอ Blog นี้ค่ะ

แล้วก้อโดนใจอย่างแรง

I Believe in Destiny....

MKT_09 said...

ถึงแม้ความรักจะห่างหายไปจากหัวใจแล้ว
แต่อย่างน้อยเราก็เคยมีมันอยู่ในหัวใจ
แค่นี้ก็มีความสุขแล้วล่ะคะ