Saturday, November 13, 2004

Return of the Winter time

www.dot.wisconsin.gov

เธอจะรู้ไหม
ว่าลมหนาว หวนคืนมาเยือนยามเช้าอีกครั้งในวันนี้

เพราะชีวิตแตกต่าง
แสงแรกแห่งวัน จึงจับใจฉัน
ขณะที่แสงสุดท้ายแห่งวัน จับใจเธอ

คนสองคน
กับโลกคนละด้าน
เรามาพบเจอกัน ได้อย่างไร

ฉันไม่เคยหายสงสัย นับตั้งแต่วันนั้น

บางที
เรื่องราวมากมายก็เกิดขึ้น โดยไม่มีเหตุผล
ถ้าการพบเจอกัน ระหว่างเรา
จะเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ ที่อยู่เหนือเหตุผลใดใด
ฉันก็ยังคงยินดี

ในเช้า คราวที่ลมหนาวหวนคืนมาเช่นวันนี้

ขอให้มีอีกสักครั้ง
ที่ทางเดินของเรา จะกลับมาบรรจบพบกันพอดี

เพราะนานเหลือเกินแล้ว ที่ฉันและเธอต่างห่างหายจากกันไป

No comments: