Wednesday, September 07, 2005

For Sentimental Reason

www.exto.nl

I love you for sentimental reasons
I hope you do believe me
I'll give you my heart

I think of you every morning
Dream of you every night Darling,
I'm never lonely
Whenever you are in sight.


เชื่อไหม
กับคำว่า "รัก" ที่ดูเหมือนง่าย จากฉัน
บนทางเดิน ซึ่งเราต่างไม่น่าบังเอิญมาพบเจอกัน
คุณได้รู้จักฉัน และทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป

คิดถึงในยามตื่น
ฝันถึงทุกคืน แม้จะมีคุณอยู่ใกล้
ไม่อยากหวาดหวั่น สั่นไหว
แต่บางอย่างทำให้ ฉันอ่อนแอกว่าที่เป็น

ถ้าไม่มีสายน้ำนั่น
ไม่มีมนตร์ของดวงจันทร์ ที่สาดส่องมาให้เห็น
อาจรู้สึกอะไร ไม่ชัดเจน
และเก็บมันไว้เช่น ทุกคราวที่เคยมี

แต่ครั้งนี้ ไม่เหมือนครั้งไหน ไหน
ไม่อยากซ่อนอีกต่อไป ไม่อยากหลบ ไม่อยากหนี
รับ "รัก" ฉันไป ได้ไหมคนดี
นับจากวันนี้ .. ให้เราเป็น คนของกันและกัน

No comments: