Sunday, September 11, 2005

Rainy Day .. Lonely Night

http://farm1.static.flickr.com

กลางสายฝนพรำ
ท่ามกลางความมืดของฟ้ายามค่ำ
เหมือนคุณ คิดถึงใคร

คนบางคนนั้น ที่ฉันไม่มีโอกาสได้รู้จัก
คนบางคนนั้น ที่คุณไม่เคยลืมเลือนไปจากหัวใจ

คงจะจริง อย่างที่คุณเคยบอก
เราไม่ได้เจ็บ ในยามที่ความรักลาจาก
แต่เพราะเราไม่ยอมให้มันไปไหน
เราจึงยังคงเจ็บเพราะมันอยู่เสมอ

ถ้าอดีตของคุณ ไม่ทำร้ายฉันจนเกินไปนัก
วันหนึ่ง ฉันคงได้มีโอกาสเห็นคุณ
กับสายตาที่ไม่อ้างว้าง ว่างเปล่า
แม้ว่า ความทรงจำ จะอยู่กับคุณ
และไม่เคยเลือนหายไปไหน
การหยุดโหยหาใครสักคนของคุณ
ก็พอทำให้การรอคอยที่ผ่านมาทั้งหมดของฉันมีค่าควร

4 comments:

Anonymous said...

เฝ้ารอคนเจ้าชู้
ดูแล้วก็เหนื่อยหนักหนาเน๊อะ 5 5 5

Anonymous said...

เข้ากับบรรยากาศวันฝนพรำ

แสงสีรูปสวย

ชอบมากๆๆ

ภาษาก็สะกดใจ

T

Anonymous said...

รูปงามแต๊ๆเลยเจ๊

หนูก็เคยคิดอย่างนั้นนะเจ๊
รอวันที่เราจะมองไม่เห็นเงาของใครในดวงตาของเค้าอีก แต่มันก็ยาก เงาของคนนั้นเลือนไป เงาของคนอื่นก็เข้ามาอีก ทรมานอ่ะเจ๊ คนไม่เคยพอ ให้ไปเท่าไหร่เค้าก็คงยังไม่พอ...


เจ๊เคยอ่านเรื่องนี้มั้ย
"เงาในดวงตา" ของสิริมา อภิจาริน น่ะ
คล้ายๆกันเลยเจ๊
เรื่องนี้มันโดนมากๆ
แต่ว่าจบไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่

Anonymous said...

รูปสวยอ่ะ

ชอบๆๆ :D