Thursday, September 15, 2005

Someone up there

www.caravanonzon.com

หรือเพราะเคยขอ ต่อคนบนฟ้า
แรกเมื่อสบตา หัวใจจึงไหวหวั่น
รู้สึกเคยคุ้น อบอุ่น และผูกพัน
เหมือนว่ารู้จักกัน มาเนิ่นนานแสนนาน

มีบางอย่างระหว่างคุณกับฉัน
ยามได้พบเจอกัน จึงไม่เพียงแค่เลยผ่าน
หากบุญเราร่วมสร้างมาแต่ปางก่อนกาล
ขอตั้งจิตอธิษฐาน อีกสักครั้งโดยตั้งใจ

ให้ความรัก เกิดก่อ ต่อเราสอง
ตามครรลอง ตามวิถี ที่เป็นได้
หากต้องพราก จากกัน ในวันใด
ยังหวังให้ เธอมีคน ที่ดีงาม

หรือเพราะเคยขอ ต่อคนบนฟ้า
แรกเมื่อสบตา จึงไม่มีแม้คำถาม
ก่อนจะถึงวันร้างไกล ที่ฉันทำได้แค่ยอมตาม
อย่าให้ต้องพบความผิดหวังอีกครั้งเลย

3 comments:

Anonymous said...

ไอ้คนบนฟ้านี่เก่งแฮะ
แต่ส่วนใหญ่ขอแล้วเขาไม่ค่อยให้หรอก

อิอิ

Anonymous said...

เพราะฟ้า...สร้างให้
ใครคนหนึ่งจึงพิเศษกว่าใครๆ
ได้มาใกล้ มารู้สึก...ลึกซึ้งกัน

อัศจรรย์ใจใช่ไหม?
ว่าทำไมต้องเป็น "เธอ" และเป็น "ฉัน"
...แต่ไม่ว่าจะยังไง
ก็ต้องขอบคุณ 'คนบนฟ้า' นั่น
...
ที่ทำให้เธอไม่เหมือนคนอีกร้อยพัน
ให้คนสองคนได้พบกัน
และให้วันพรุ่งนี้ทำหน้าที่ของมัน...ต่อไป

Anonymous said...

เราจะเจอคนที่เป็นแบบนั้น สักกี่ครั้งในชีวิตนะ
และถ้าหากว่าเจอแล้ว ถูกตา ต้องใจ แต่ไม่ถูกต้อง
เราจะโทษคนบนฟ้าดีไหม ที่ให้เราพบพานกับความอัศจรรย์
แต่แล้วก็พรากเราให้จากกัน - - - จากทั้งที่ยังรัก

แล้วจะมีอีกสักครั้งไหม ที่คนบนฟ้านั้นจะลิขิต ให้เราโคจรมาพบกันอีกครั้ง